Insert/edit link

Du học hệ ngôn ngữ ở Đài Loan là một lựa chọn phổ biến cho những sinh viên quốc tế mong muốn nâng cao trình độ tiếng Trung của mình. Đài Loan hiện nay đang là một trong những trung tâm tiếng Trung hàng đầu thế giới, với hệ thống giáo dục đa dạng và chất lượng cao.

Để du học tại Đài Loan, sinh viên cần đáp ứng một số yêu cầu như đạt điểm TOEFL hoặc IELTS, đáp ứng điều kiện về tài chính và có hồ sơ đăng ký hợp lệ. Có nhiều trường đại học và trung tâm ngôn ngữ ở Đài Loan chấp nhận sinh viên quốc tế, cho phép họ học tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao.

Sự kết hợp giữa các trường đại học nổi tiếng và trung tâm tiếng Trung hàng đầu mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên. Với môi trường học tập tốt nhất, sinh viên có thể phát triển trình độ tiếng Trung của mình nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hơn nữa, các trường đại học liên kết với trung tâm tiếng Trung thường có các chương trình học bổng và các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn để tạo ra một trải nghiệm học tập và sinh hoạt đa dạng cho sinh viên.

Tìm hiểu hồ sơ du học hệ ngôn ngữ Đài Loan

Danh sách các trường có chương trình hệ ngôn ngữ tốt nhất tại miền Trung Đài Loan

1. Đại học Phùng Giáp (Feng Chia University) - FCU

Trung tâm Ngôn ngữ Trung Quốc (Chinese Language Center) của Trường Đại học Feng Chia ở Đài Loan là một trong những trung tâm tiếng Trung hàng đầu tại Đài Loan, với hơn 30 năm thành lập.

Các khóa học của trung tâm bao gồm cả khóa học tiếng Trung cơ bản và nâng cao, cũng như các khóa học đặc biệt như tiếng Trung chuyên ngành và tiếng Trung cho doanh nghiệp. Sinh viên cũng được tham gia các hoạt động ngoại khóa để có cơ hội trải nghiệm văn hóa và cuộc sống tại Đài Loan.

CHINESE LANGUAGE CENTER

Địa chỉ: No. 100, Wenhua Rd, Xitun District, Taichung City, Đài Loan 407

SĐT: (04)2451-7250 ext.5871

E-mail: [email protected]

KỲ HỌC THỜI GIAN SỐ GIỜ HỌC HỌC PHÍ Kỳ xuân Tháng 3 - tháng 5 15 giờ / tuần 23.500 NDT/kỳ đầu, 46.600 NDT/ kỳ tiếp theo Kỳ hè Tháng 6 - tháng 8 15 giờ / tuần 23.500 NDT/kỳ đầu, 46.600 NDT/ kỳ tiếp theo Kỳ thu Tháng 9 - tháng 11 15 giờ / tuần 23.500 NDT/kỳ đầu, 46.600 NDT/ kỳ tiếp theo Kỳ đông Tháng 12 - tháng 2 15 giờ / tuần 23.500 NDT/kỳ đầu, 46.600 NDT/ kỳ tiếp theo

2. Đại học Quốc gia Trung Hưng (National Chung Hsing University) - NCHU

NCHU là trường đại học quốc gia tổng hợp nghiên cứu lâu đời và lớn thứ 3 ở Đài Loan. Trung tâm ngoại ngữ The Language Center tọa lạc tại phía Nam thành phố Đài Trung, cách khu chợ đêm Chung Xio và hồ Sun Moon không xa. Chương trình ngôn ngữ tiếng Hoa được thành lập vào mùa xuân năm 2006 và được Bộ Giáo dục chấp thuận vào mùa thu cùng năm.

Chương trình cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Với lớp học ít và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tài năng, cùng trang thiết bị dạy học hiện đại trung tâm ngoại ngữ của trường Đại học Quốc lập Trung Hưng đem lại cho du học sinh một môi trường học tập chất lượng và hiệu quả.

THE LANGUAGE CENTER

Địa chỉ: 250 Kuo Kuang Road., Taichung 402-27, Taiwan

SĐT: (04)-2284-0326

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/du-hoc-dai-loan-he-ngon-ngu-a9254.html