Dragon City 23.12.0 Chơi game Thành Phố Rồng trên máy tính

Dragon City là game xây dựng thành phố Rồng hấp dẫn, nơi người chơi thoải mái kiến tạo Thành phố rồng của riêng mình với đồ họa rực rỡ và gameplay mô phỏng quen thuộc.

Bạn đã sẵn sàng trở thành bậc thầy huấn luyện rồng?

Tham gia game luyện rộng “hot” nhất và thu thập rất nhiều loài rồng phun lửa đáng yêu! Đào tạo chúng như ý muốn của bạn, phát triển bộ sưu tập và chức minh sức mạnh của bản thân qua game Dragon Master nổi tiếng thế giới.

Ngoài iOS và Android, giờ đây bạn đã có thể chơi Dragon City trên Windows. Trải nghiệm game trên mọi thiết bị và đưa bé rồng du hành tới khắp mọi nơi cùng bạn. Download Dragon City miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể mua các gói vật phẩm bổ sung bằng tiền thật.

Tính năng game Dragon City cho máy tính

Chiến đấu với rồng thiêng

Với phiên bản thành phố rồng Dragon City di động, người chơi sẽ bị bó buộc trong không gian chật hẹp nhưng nếu trải nghiệm game trên Laptop, bạn sẽ thỏa sức khám phá và quản lý thành phố rồng trên màn hình lớn. Người chơi sẽ kết hợp chuột và bàn phím để xây dựng thành phố rồng đa dạng, nơi hội tụ những con rồng chiến mạnh nhất, sẵn sàng cho cuộc đối đầu xuyên lục địa.

Tính chất nhập vai được thể hiện qua những cuộc chiến đối kháng giữa rồng thiêng thuộc 2 phe. Game Dragon City Online là tựa game nuôi rồng hot nhất thế giới với rất nhiều thử thách để bạn chứng minh kỹ năng, năng lực chiến đấu của mình!

Lai ghép để tạo giống rồng mới

Thành phố rồng được xây dựng trên hòn đảo nổi, được phủ kín bởi trang trại, sinh vật sống và công trình. Tất nhiên không thể thiếu nhân vật chính - những chú rồng khổng lồ được huấn luyện chiến đấu. Nhiệm vụ của bạn là thu thập và huấn luyện rồng từ lúc còn nhỏ để biến chúng thành những con quái vật dũng cảm, có thể bảo vệ thành phố và những người anh em trên đấu trường PvP sôi động.

Đừng quên kết hợp sức mạnh cùng những con rồng chiến mạnh mẽ khác để tạo thành liên minh, tương tác với nhau qua hệ thống chat và cùng nhận thưởng từ Alliance Chest.

Sự kết hợp giữa rồng lửa, tự nhiên, chiến đấu hay huyền thoại và nhiều loài rồng chiến đấu khác đã tạo nên giống rồng mới, giúp bạn mở rộng bộ sưu tập chiến binh rồng. Bạn cũng có thể kiếm được những con rồng quý hiếm thông qua sự kiện trong game.

Thuần hóa hàng trăm con rồng trong Dragon City game
Thuần hóa hàng trăm con rồng trong Dragon City game

Cập nhật game Dragon City mới nhất

Dragon City PC 23.12.0 và cũ hơn:

Dragon City PC 12.5 - 12.8:

Đơn giản hóa các thao tác điều khiển trong khi chơi Dragon City
Đơn giản hóa các thao tác điều khiển trong khi chơi Dragon City

Dragon City PC 12.3:

Cập nhật Dragon Mastery

Mở cuốn sách Dragon Book và khám phá Dragon Mastery ngay hôm nay!

Khám phá Dragon Mastery trong Dragon City game ngay hôm nay!
Khám phá Dragon Mastery trong Dragon City game ngay hôm nay!

Đảo kim cương miễn phí

Dragon City PC 12.0:

Khám phá gói nội dung mới mang tên Divine Dragon Pass. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm sức mạnh đằng sau Divine Pass này chưa?

Khám phá gói nội dung Divine Dragon Pass độc quyền trên Dragon City với nhiều phần thưởng siêu cấp
Khám phá gói nội dung Divine Dragon Pass độc quyền trên Dragon City với nhiều phần thưởng siêu cấp

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-tai-dragon-city-tren-may-tinh-a9265.html