4 con giáp xui xẻo nhất tháng 12/2022, cuối năm rồi còn liên tiếp dính hạn mất tiền

Người tuổi Dần

Tháng 12 âm lịch, người tuổi Dần đương đầu không ít khó khăn trong sự nghiệp - đặc biệt là những ngày cuối tháng 12 âm lịch người tuổi Dần không nên đầu tư kinh doanh lớn, hay mở rộng kinh doanh vì có thể gặp nhiều bất trắc.

con-giap-den-dui-thang12-am1

Tháng 12 âm lịch người tuổi Dần có xu hướng mua sắm tùy hứng, không có kế hoạch. Do đó người tuổi Dần hãy thận trọng trong chi tiêu, tránh phung phí - việc này rất tốt để tránh cho việc bạn đột ngột chi một khoản lớn, gây khó khăn cho tình hình tài chính của mình trong ngắn hạn.

Đặc biệt tháng 12 âm lịch người tuổi Dần năm 2022 phạm trực Thái Tuế - ảnh hưởng đến tài chính nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính kẻo gặp họa phá tài, tốn kém một khoản lớn.

Người tuổi Tý

Trong tháng 12 âm lịch người tuổi Tý phải đấu tranh tâm lý rất nhiều trước khi ra quyết định - khiến bạn thiếu đi sự tự tin vốn có, làm việc gì thấy lo lắng, cảm giác không chắc chắn.

con-giap-den-dui-thang12-am

Cuối tháng 12 âm lịch này của người tuổi Tý không được tốt. Ban đầu bạn có thể rất hào hứng - nhưng khi gặp khó khăn lại dễ nản lòng.

Vì lý do này mà một số người tuổi Tý có thể gây ra sai lầm trong công việc khiến ảnh hưởng đến tập thể, dẫn tới bị mất việc làm, hay bị cách chức...

Đặc biệt trong chuyện tình cảm nếu người tuổi Tý "đào hoa" sẽ gây ra những căng thẳng không hay - nhất là những người tuổi Tý có tư tưởng "đứng núi này, trông núi nọ" sẽ chỉ làm cho mọi việc càng trở nên tệ hại hơn.

Người tuổi Ngọ

Nửa cuối tháng 12 âm người tuổi Ngọ cần chú ý giữ gìn sức khỏe cho mình. Về tình cảm có thể gặp bất ổn - nhất là với những tuổi Ngọ còn độc thân. Những người tuổi Ngọ đã có gia đình thì khoảng thời gian này có cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc. Vì vậy cách tốt nhất người tuổi Ngọ hãy dành thêm thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Người tuổi Ngọ dễ bị tổn thương - đặc biệt về sức khỏe. Do đó người tuổi Ngọ cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe.

Trong tháng 12 âm lịch người tuổi Ngọ không nên đi làm ăn xa, tránh lái xe ban đêm (hoặc lúc cảm thấy mình mệt, không bình tĩnh, tỉnh táo...), vì việc lái xe đường dài sẽ rất dễ gặp bất trắc trong khoảng thời gian cuối tháng cô hồn này.

Người tuổi Ngọ cũng cần tránh làm các công việc mang tính chất nguy hiểm - với bạn sức khỏe là quý nhất và đặc biệt chú ý trong tháng 12 âm lịch này, và bận cần có sự ưu tiên hàng đầu cho sức khỏe.

con-giap-den-dui-thang12-am12

Nếu có thể, bạn hãy mang bên mình những vật phẩm phong thủy, hoặc lễ cầu an để chiêu đón những cát lành vượt qua tháng 12 bình an, may mắn.

Người tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần chú ý thay đổi thái độ làm việc, bạn cần tập trung hơn, nỗ lực nhiều hơn.

Rất có thể trong tháng 12 âm con giáp này sẽ gây ra một số sai lầm khiến công việc giảm sút, gây ảnh hưởng đến quý bạn và tập thể.

Đặc biệt tuổi Tuất cần lưu tâm đến chuyện tình cảm. Người độc thân cần chăm chút nhiều hơn cho vẻ bề ngoài của mình thì mới có cơ hội tìm được người phù hợp.

Một số người tuổi Tuất đã lập gia đình rất có thể lầm vào cảnh "có kẻ thứ 3"- do đó người tuổi Tuất cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Nếu hai vợ chồng có những khúc mắc cần giải quyết ngay, chớ giận hơn lâu mà tình cảm nhạt phai.

Những người tuổi Tuất cũng nên đeo vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài hóa sát, có tác dụng mạnh mẽ trong việc kích hoạt tình duyên, đào hoa viên mãn cho khoảng thời gian cuối tháng cô hồn này.

Sắp hết tháng 12 âm lịch, nếu người tuổi 4 con giáp Dần, Hợi, Ngọ, Tuất cảm thấy không an tâm thì nên làm lễ cầu an để chiêu cát an lành cho mình.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/nam-2022-con-giap-nao-xui-xeo-a9269.html