Giá xe máy Honda Future Neo cũ nhất là bao nhiêu?

Mặc dù đã trải qua thời gian, nhưng giá của các dòng xe máy Future Neo cũ vẫn duy trì ở mức cao, đặc biệt là trong phân khúc xe số, làm cho chúng trở thành lựa chọn giữ giá hàng đầu trên thị trường ngày nay.

Mặc dù có nhiều lựa chọn hiện đại về xe tay ga với giá hợp lý hơn cho người tiêu dùng Việt Nam, nhưng với nhiều người, các dòng xe số như Honda Future Neo vẫn là sự lựa chọn tốt.

Thay vì mua xe mới, nhiều người lại chọn đặt mua các dòng xe Future Neo cũ. Vậy giá xe máy Future Neo cũ là bao nhiêu?

Giá xe máy Honda Future Neo cũ nhất là bao nhiêu?

Dạo chơi trên thị trường xe máy cũ, chúng tôi tìm hiểu giá xe máy Honda Future Neo cũ dao động từ 20 - 29 triệu đồng tùy thuộc vào dòng xe và điều kiện giấy tờ. Các dòng xe mới có giá cao, thậm chí có bảo hành từ chính hãng, nhưng dòng xe cũ vẫn khá đắt đỏ, chứng tỏ Future Neo là một trong những dòng xe máy giữ giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thực tế, Future Neo là phiên bản nâng cấp của dòng xe máy Honda Future - một trong những dòng xe số hạng sang nổi tiếng của Honda. Future Neo, là thế hệ thứ 3 của dòng xe Future, bao gồm 3 dòng xe:

Honda Future Neo 2005 - Chấm Dứt Thời Đại Xe Máy

Honda Future Neo GT 2006 - Nâng Tầm Phong Cách Hiện Đại

Honda Future Neo Fi 2007 - Sức Mạnh và Tiết Kiệm Nhiên Liệu Đồng Hành

Các dòng xe máy Honda Future Neo đầu tiên sử dụng cánh chắn gió tích hợp mặt nạ trước, tạo nên nét đặc trưng cho thế hệ đầu tiên của dòng Future.

Động cơ của Honda Future Neo, dòng xe số đầu tiên của Honda Việt Nam sử dụng công nghệ phun xăng điện tử cao cấp PGM-Fi. Với dung tích xy lanh 125cc, đảm bảo sức mạnh và hiệu suất vận hành, đồng thời tiết kiệm xăng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, với việc ngừng sản xuất Future Neo, muốn sở hữu bạn phải mua lại những chiếc xe máy cũ đã trải qua sử dụng từ cộng đồng người dùng trên thị trường.

Hiện tại, sau 19 năm ra mắt, Honda Future đã trải qua 9 lần đổi mới, và phiên bản mới nhất của dòng xe, Honda Future 125 2018, đã chính thức xuất hiện.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/gia-xe-honda-future-neo-a9274.html