Bí quyết ghim bình luận trên Livestream Facebook điện thoại

Ghim bình luận Livestream Facebook giúp đánh dấu ý kiến quan trọng, đặc biệt hữu ích cho người bán hàng online để khách hàng biết về giá sản phẩm, combo ưu đãi mà không lo mất bình luận.

Khi hàng trăm bình luận tràn ngập Livestream Facebook, tính năng ghim bình luận là vũ khí hiệu quả. Đừng để những phản hồi tích cực mất đi quá nhanh. Ghim bình luận để khắc phục tối đa hạn chế bạn đang gặp phải.

Bí quyết ghim bình luận trên Livestream Facebook điện thoại

5 bước đơn giản để ghim bình luận trên Facebook nhanh chóng

Hướng dẫn cách ghim bình luận Livestream Facebook trên điện thoại

Bước 1: Chọn Phát trực tiếp trên trang cá nhân. Tiếp theo, vào icon bình luận phía dưới, kéo sang phải và chọn icon tin nhắn/bình luận .

Bí quyết ghim bình luận trên Livestream Facebook điện thoại

Bước 2: Sau đó, thực hiện ghi lời bình luận bạn muốn ghim trên Livestream và chọn biểu tượng mũi tên xanh phía bên phải để gửi .

Bước 3: Bây giờ, trên Livestream của bạn sẽ hiển thị bình luận bạn vừa nhập. Sau đó, nhấn giữ lời bình luận đó cho đến khi một cửa sổ mới xuất hiện và bạn chọn Ghim bình luận này.

Bí quyết ghim bình luận trên Livestream Facebook điện thoại

Bước 4: Trên màn hình chính của Livestream, sẽ xuất hiện biểu tượng chiếc ghim . Đó chính là bình luận bạn đã ghim. Nó sẽ xuất hiện liên tục và không bao giờ biến mất nếu bạn thay đổi.

Bước 5: Nếu không muốn ghim bình luận đó nữa, bạn có thể chọn vào biểu tượng chiếc ghim lớn ở bên phải để bỏ đi.

Lưu ý về tính năng ghim bình luận: Chỉ những người đang phát Livestream mới được phép ghim bình luận lên đầu, người xem khác không thể sử dụng tính năng này. Trong suốt buổi Livestream, bạn chỉ có thể ghim một bình luận duy nhất. Nếu bạn ghim bình luận mới, bình luận trước đó sẽ biến mất.

https://Mytour.vn/cach-ghim-binh-luan-livestream-facebook-tren-dien-thoai-25212n.aspx Bây giờ, bạn đã rõ cách ghim bình luận trên Livestream Facebook điện thoại rồi đúng không? Hãy trải nghiệm ngay tính năng tiện ích này trên Facebook trong những buổi Livestream tiếp theo của bạn. Tham khảo thêm về cách livestream Facebook tại đây.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-ghim-binh-luan-tren-fb-a9306.html