Chinh phục không gian trong GTA V

GTA V không chỉ được biết đến là một tựa game xuất sắc mà còn mở ra thế giới của các bản mod hỗ trợ và mã cheat GTA V. Trong GTA 5, việc sử dụng mã GTA V không chỉ được khuyến khích mà còn làm cho trò chơi trở nên sống động hơn. Bạn có thể biến nhân vật của mình thành một chiến binh không gian khi sử dụng các mã này để bay trong GTA V. Trải nghiệm bay trong GTA V là một điều thú vị mà mọi game thủ đều nên thử, đặc biệt là khi đã thỏa sức sáng tạo trong thế giới game này.

Chinh phục không gian trong GTA V

Chinh phục không gian trong GTA V

Bí quyết bay trong GTA V

Trong GTA V, không có mã nào giúp nhân vật bay, nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức không gian với những chiếc máy bay có sẵn trong game. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm máy bay, hãy sử dụng mã để gọi chúng ngay lập tức.

Để sử dụng mã gọi máy bay trong GTA V, bạn chỉ cần nhấn - sau đó nhập một trong những mã cheat GTA 5 sau đây:

- Mã BUZZOFF: Gọi Buzzard Helicopter.- Mã FLYSPRAY: Gọi Duster Plane.- Mã BARNSTORM: Gọi Stunt Plane.- Mã EXTINCT: Gọi Dodo Airplane.

Sau khi nhập mã, chỉ cần nhấn Enter để lệnh Cheat thực thi ngay trước mặt bạn. Lưu ý về địa hình khi máy bay xuất hiện, có thể tạo ra cảnh nổ ngay trước mặt bạn.

Chinh phục không gian trong GTA V

Ví dụ, với mã BUZZOFF, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc Buzzard Helicopter cực kỳ ấn tượng. Đó là một chiếc trực thăng rất phổ biến trong thế giới game.

Chinh phục không gian trong GTA V

Nếu sử dụng mã FLYSPAY, bạn sẽ chiếm lấy một chiếc Duster Plane nhỏ xinh, một loại máy bay cổ điển thường xuất hiện trong các bộ phim Thế chiến thứ 2.

Chinh phục không gian trong GTA V

Với mã BARNSTORM, bạn sẽ nhận được một chiếc Stunt Plane có khả năng bay trong GTA V, cũng như di chuyển và hạ cánh trên mặt nước khi cần thiết.

Chinh phục không gian trong GTA V

Cuối cùng, mã EXTINCT mang lại chiếc Dodo Airplane khổng lồ với khả năng di chuyển linh hoạt trong game. Chú ý rằng chiếc Dodo Airplane này lớn hơn rất nhiều so với Stunt Plane.

Chinh phục không gian trong GTA V

Phím tắt khi lái máy bay

Đã có máy bay nhưng không biết cách điều khiển lái máy bay trong GTA V, thì thật sự là điều tiếc nuối. Hãy xem qua các phím tắt này trước khi bước lên chiếc máy bay của bạn.

- W: Tăng tốc- S: Giảm tốc- A/D: Di chuyển sang trái/phải- 4: Rẽ trái- 6: Rẽ phải- 8: Chúc đầu máy bay xuống- 5: Ngẩng đầu máy bay lên- Nhấn chuột phải: Bắn từ trong máy bay- Space: Bắn từ trong máy bay- 7: Ngắm bắn bên trái- 9: Ngắm bắn bên phải- G: Đẩy ra/Ẩn trang bị- E: Chế độ lượn- Ins: Thay đổi góc nhìn vũ khí trên máy bay

Dưới đây là cách mới để thưởng thức GTA V, khiến trò chơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết - đó là cách bay trong GTA V. Mytour mong rằng hướng dẫn này sẽ giúp bạn tạo ra những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất trong GTA V.

Điều đặc biệt trong GTA V là khả năng cài đặt MOD, mở ra một thế giới thu nhỏ với đầy đủ mọi thứ từ trang thiết bị đến các nhân vật và siêu anh hùng. Hãy xem hướng dẫn cài đặt MOD GTA để khám phá cách thức cài đặt một cách dễ dàng.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-lai-may-bay-trong-gta-5-a9319.html