Chọn màu xe phù hợp với mệnh Thủy: Tài lộc và may mắn

Bạn thuộc mệnh Thủy và đang có kế hoạch mua xe ô tô? Muốn tìm màu xe hợp phong thủy để thu hút may mắn và tài lộc? Trong bài viết này, Mytour Blog sẽ chia sẻ thông tin về mệnh Thủy mua xe màu gì, cùng những màu xe nên tránh để tránh gặp vận xui!

Năm sinh người mệnh Thủy là năm nào?

Người mang mệnh Thủy sinh năm nào? Dưới đây là bảng tương ứng giữa năm sinh, tuổi và nạp âm mệnh Thủy:

Nạp âm Tuổi Năm sinh

Phân tích 6 nạp âm trong mệnh Thủy: Tính cách đặc trưng

Chọn màu xe phù hợp với mệnh Thủy: Tài lộc và may mắnNăm sinh người mệnh Thủy quyết định nạp âm (Nguồn: Internet)

Chọn màu xe hợp với người mệnh Thủy

Tìm hiểu về mệnh Thủy và màu sắc xe ô tô

Người mệnh Thủy nên chọn mua xe màu trắng, ghi, xám bạc hoặc màu đỏ, tím, hồng.

Chọn màu xe phù hợp với mệnh Thủy: Tài lộc và may mắnLựa chọn màu xe phù hợp với mệnh Thủy để hứng thú vận may (Nguồn: Internet)

Người mệnh Thủy nên tránh màu xe nào?

Biết mệnh Thủy mua xe màu gì, hãy tránh những màu sau để tránh xui xẻo:

Chọn màu xe phù hợp với mệnh Thủy: Tài lộc và may mắnCác màu sắc mà người mệnh Thủy nên tránh để tránh xui xẻo (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn hóa giải màu xe không hợp mệnh cho người mệnh Thủy

Biết mệnh Thủy mua xe màu gì để tránh xung khắc. Theo phong thủy, mỗi mệnh có mệnh sinh và khắc. Mệnh trung gian giúp giảm xung khắc.

Nếu mua nhầm xe màu vàng, nâu đất (mệnh Thổ), sơn lại màu trắng, xám, bạc (mệnh Kim). Nếu xe màu đỏ, hồng, cam (mệnh Hỏa), chọn màu xanh lá cây (mệnh Mộc) để hóa giải xung khắc.

Chọn màu xe phù hợp với mệnh Thủy: Tài lộc và may mắnBiết mệnh Thủy mua xe màu gì để hóa giải xung khắc màu sắc (Nguồn: Internet)

Nên lựa chọn trang trí cho xe ô tô theo mệnh Thủy

Chọn màu xe phù hợp với mệnh Thủy: Tài lộc và may mắnSử dụng đồ trang trí mang ý nghĩa tốt lành như tỳ hưu, rồng, sư tử, tượng thần tài để bảo vệ, mang lại may mắn, tài lộc và thành công trong công việc. Cũng có thể dùng đá thạch anh hay pha lê màu xanh hoặc trắng để tăng cường sức khỏe, sáng suốt, bình an và hạnh phúc cho chủ xe.

Biết mệnh Thủy mua xe màu gì để hài lòng với phong thủy và đem lại may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình. Hy vọng bạn sẽ có chiếc xe ưng ý nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mau-xe-hop-menh-thuy-a9386.html