Làm sao để giành được học bổng 10.000AUD-100% học phí tại Monash University?

Thứ Ba - 26/01/2021

Không dễ để giành học bổng vào Monash, trường xếp thứ 55 trên thế giới, nhưng cũng không phải là không thể. Hằng năm, nhiều học bổng vẫn được trao ra, và học sinh của chúng tôi thì năm nào cũng giành được nhiều học bổng nhất!

Nếu bạn nghĩ đến học bổng Monash… Bắt đầu nhé…

1/ Hãy xem bạn đã có những gì?

2/ Hãy xem bạn thể hiện thế nào:

3/ & Hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi để chúng tôi giúp:

4/ Vui lòng lưu ý rằng bạn CÓ LỢI THẾ khi gửi hồ sơ du học qua công ty tư vấn du học Đức Anh, khi chúng tôi:

DƯỚI ĐÂY LÀ THÔNG TIN BẠN NHẤT ĐỊNH CẦN ĐỌC, NẾU MUỐN HỌC BỔNG…

I. Học bổng Monash University 2021:

Xem chi tiết: www.monash.edu/study/fees-scholarships/scholarships

Mr. Trương Duy- học sinh của công ty Đức Anh nhận học bổng 100%- Monash International Leadership, chia sẻ kinh nghiệm giành học bổng: “Các bạn nên cố gắng để đạt điểm GPA cao nhất có thể và thi IELTS càng sớm càng tốt, không nên đợi đến năm lớp 12 bởi lúc này các bạn cần tập trung để có được điểm GPA tốt và thi tốt nghiệp tốt. Về hoạt động ngoại khóa, các bạn không nên tham gia dàn trải nhiều hoạt động và không có điểm nhấn gì cả. Bạn chỉ cần tham gia 1 đến 2 hoạt động nhưng thể hiện rõ khả năng lãnh đạo của bản thân, các hoạt động ngoại khóa này cũng sẽ giúp bạn viết personal statement (PS) tốt hơn. PS là khá quan trọng trong một bộ hồ sơ học bổng bởi nó thể hiện rõ ràng nhất sự khác biệt của bạn so với ứng viên khác. Bạn nên bắt đầu viết PS từ sớm, trước deadline khoảng 3-4 tháng bởi bạn sẽ cần nhờ nhiều người xem, góp ý và sửa lại nhiều lần cho đến khi bạn ưng ý nhất. Bạn cũng nên lưu ý về cấu trúc của bài viết, theo mình, cấu trúc tốt nhất là bạn nên bắt đầu bằng việc nêu lên ước mơ, tầm nhìn và bạn có thể đóng góp được những gì cho trường và học bổng này sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó như thế nào. Người xét sẽ muốn xem khả năng cống hiến của bạn trước vì vậy bạn nên tập trung nói chi tiết về phần này. Sau đó là các kinh nghiệm và trải nghiệm của bạn đã trang bị cho bạn kỹ năng, kiến thức gì để thực hiện các ước mơ và kế hoạch nêu trên. Bạn cũng nên chuẩn bị hồ sơ xin học bổng từ sớm để xây dựng một hồ sơ đủ mạnh để cạnh tranh với các học sinh khác”. Duy đã tốt nghiệp chương trình Cử nhân Xã hội, ĐH Monash và hiện đang làm việc cho tổ chức phi chính phủ Oxfam tại Việt Nam. Duy sẽ tham dự Triển lãm du học dưới đây tại Hà Nội để trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại Úc của mình.

.

Nếu bạn nhắm tới Top University và cơ hội học bổng đến 100%, chắc chắn bạn cần trao đổi trực tiếp với Monash University và các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của công ty Đức Anh tại Triển lãm du học Toàn cầu được tổ chức dưới 2 hình thức:

Offline:

Online: Ngày 6/3 & 7/3, từ 9h-17h

Đăng ký tham dự và nhận tư vấn chi tiết bằng cách click vào nút “Đăng ký ngay” bên dưới:

II. Ưu đãi từ TOP MONASH PARTNER với du học sinh:

Là Agent số 1 của Monash tại Việt Nam trong 6 năm (2013-2019), cũng là công ty xin được nhiều học bổng nhất cho DHS Việt Nam, công ty Đức Anh chắc chắn hỗ trợ “TỐT & NHANH NHẤT” để bạn nhập học thành công tại Monash.

Chúng tôi hỗ trợ các bạn, MIỄN PHÍ, các việc sau:

Một số học sinh tiêu biểu của công ty Đức Anh giành học bổng Monash trong năm 2020:

III. Hồ sơ xin học- xin học bổng:

Các bạn hãy gửi NGAY bản SCAN các giấy tờ sau đến [email protected], chúng tôi sẽ giúp bạn check hồ sơ và tư vấn tiếp cho bạn.

Hồ sơ xin học- xin học bổng gồm:

IV. Đại học Monash - Các thông tin bạn cần biết:

1. Những cái NHẤT tại ĐH Monash:

Bạn xem thêm nhé! Điều gì làm nên Monash University- trường TOP Úc và toàn cầu:

2. Chọn học gì tại ĐH Monash:

Là Đại học lớn nhất của Úc, Monash có nhiều chương trình, chuyên ngành để đáp ứng mong muốn của bạn. Ví dụ, bạn có thể chọn bằng đơn hay bằng đôi để tăng thêm cơ hội tương lai, chọn một hay hai chuyên ngành, chọn cơ sở, phương pháp dạy và học theo ý mình:

a. Các bậc học:

www.monash.edu/study/courses

b. Các ngành học:

Bạn có thể chọn hơn 500 chuyên ngành trong 10 khoa của ĐH Monash.

www.monash.edu/faculties

3. Việc làm và định cư sau khi học:

ĐH Monash trang bị cho sinh viên các kiến thức và kĩ năng cần thiết- thực tiễn nhất để hướng tới thành công cao nhất:

Sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Monash có nhiều ưu thế hơn như:

Chi tiết về thủ tục xin học, xin học bổng, xin visa du học và các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn du học Đức Anh

ĐỨC ANH EduConnect:

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/monash-university-hoc-bong-a9416.html