[MỚI] Top 5+ phim chiếu rạp tháng 3 2024 siêu hot đang xem nhất

Phim chiếu rạp tháng 3 2024 đầy sôi động với rất nhiều lựa chọn đa dạng từ nội dung đến thể loại dành cho khán giả màn ảnh lớn trên khắp thế giới. Cùng Coolmate khám phá những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn sắp được công chiếu trong tháng 3 này nhé!

[MỚI] Top 5+ phim chiếu rạp tháng 3 2024 siêu hot đang xem nhất

Phim chiếu rạp tháng 3 2024 đầy sôi động với rất nhiều lựa chọn đa dạng từ nội dung đến thể loại

1. Phim chiếu rạp tháng 3 /2024: Bà thím báo thù

Đây là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc kể về màn truy đuổi gay cấn và dở khóc dở cười nhằm triệt phá đường dây lừa đảo qua điện thoại xuyên quốc của các bà nội trợ. Nội dung của bộ phim này dựa trên vụ lừa đảo có thật nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Trailer phim chiếu rạp tháng 3 /2024: Bà thím báo thù

2. Phim chiếu rạp tháng 3 2024: Elio

Phim kể về cậu bé Elio 13 tuổi sống tại một thị trấn nhỏ. Cậu bé Elio có trí tưởng tượng vô cùng phong phú và luôn mơ ước được khám phá vũ trụ.

Một ngày nọ, khi Elio đang vui chơi trong rừng thì cậu bị cuốn vào một cánh cửa không gian sau một vụ nổ bí ẩn. Khi tỉnh dậy cậu thấy mình đang ở trên một con tàu vũ trụ, và bị một nhóm người ngoài hành tinh tiếp cận. Cậu bị hiểu lầm là đại sứ của Trái đất, và bị họ đưa đến gặp thủ lĩnh.

Trailer phim chiếu rạp tháng 3 2024: Elio

Elio buộc phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn là thuyết phục thủ lĩnh người ngoài hành tinh rằng Trái đất là một nơi hòa bình và không phải là mối đe dọa đối với họ. Nếu nhiệm vụ không thành công Trái đất sẽ phải đối mặt với người ngoài hành tinh xâm chiếm.

3. Phim chiếu rạp tháng 3 2024: A Quiet Place: Day One

Bộ phim điện ảnh "A Quiet Place: Day One" sắp ra mắt ngày 8/3 là phần tiếp theo của series phim kinh dị nổi tiếng "A Quiet Place". Bộ phim lấy bối cảnh những ngày đầu tiên Trái Đất bị các sinh vật ngoại lai xâm chiếm. Bộ phim hứa hẹn tiếp tục mang đến cảm giác căng thẳng và áp lực cho người xem khi thế giới phải đối mặt với một thảm họa vô cùng khủng khiếp - nơi mà âm thanh trở thành mối nguy hiểm lớn nhất.

Trailer Phim chiếu rạp tháng 3 2024: A Quiet Place: Day One

>>> Xem thêm:

Danh sách các tập phim có sự tham gia của Leonardo Dicaprio

Danh sách các tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok hay nhất

Danh sách các tập phim có sự tham gia của Dwayne Johnson

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/phim-chieu-rap-thang-3-a9447.html