Mệnh mộc hợp hoa gì? 9 loài hoa hợp mệnh Mộc thu hút tài lộc nhất

Mệnh Mộc là một trong 5 ngũ hành, nó tượng trưng cho sự sống của hoa lá, cây cỏ. Rất nhiều người thắc mắc mệnh mộc hợp hoa gì? Bởi nếu lựa chọn loại hoa phù hợp, sẽ giúp cho những người mệnh mộc gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Đôi nét về mệnh mộc

Mệnh mộc hợp hoa gì? 9 loài hoa hợp mệnh Mộc thu hút tài lộc nhất

Khi nhắc đến mệnh mộc, chúng ta nghĩ ngay đến hoa lá, cây cỏ. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng phù hợp với người mệnh mộc, nên bạn cần chú ý. Theo phong thủy ngũ hành, cùng với quy luật tương sinh tương khắc thì Mộc sinh Hỏa, Mộc lại tương sinh với Thủy. Vậy nên mệnh mộc rất hợp với các màu như là xanh lá cây, xanh dương, nâu gỗ, đen,... Nhưng mệnh mộc lại khắc với các màu như ánh kim, màu trắng,...

Những năm sinh thuộc mệnh mộc như là:

Giải đáp mệnh mộc hợp hoa gì?

Nếu bạn đang thắc mắc mệnh mộc hợp hoa gì, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cái tên sau đây.

Sen Đá Phật Bà

Mệnh mộc hợp hoa gì? 9 loài hoa hợp mệnh Mộc thu hút tài lộc nhất

Sen Đá Phật Bà là loại hoa mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Hình dạng của cây giống như tượng Phật Bà Quan Âm nghìn mắt nghìn tay, vậy nên mới có cái tên Sen Đá Phật Bà. Những người mệnh mộc khi sở hữu Sen Đá Phật Bà sẽ mang về nhiều may mắn, cảm giác luôn được che chở, hạnh phúc.

Hoa Thủy Tiên (hoa mắt xanh)

Như chúng ta cũng biết, mệnh mộc rất hợp với màu xanh nên hoa Thủy Tiên cũng là một sự lựa chọn. Hoa thủy tiên thường nở vào mùa xuân, nó mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ chịu. Loài hoa thủy tiên ày có ý nghĩa là mang lại may mắn, cát tường cho chủ nhân. Cũng rất nhiều người lựa chọn hoa thủy tiên để trưng trong dịp tết.

Hoa Lưu Ly

Hoa Lưu Ly còn có tên gọi khác là Forget me not, nó chính là biểu tượng cho tình yêu, sự thủy chung vĩnh cửu. Bên cạnh đó, khi nhắc về hoa lưu ý thì chúng ta cũng liên tưởng đến sự cố gắng, sức sống mãnh liệt. Nhưng người mệnh mộc trưng hoa Lưu Ly sẽ giúp mang về nhiều may mắn, tăng tượng khí cho gia chủ.

Hoa Cát Cánh

Hoa cát cánh sở hữu một sắc tím thủy chung, nhẹ nhàng. Trong y khoa, hoa cát cánh cho công dụng tốt nhờ những hợp chất saponin (chất chống ung thư) có trong rễ. Loài hoa này tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, kiên cường trước mọi khó khăn. Do đó, khi người mệnh mộc trưng hoa cát cánh, sẽ giúp hóa giải được điều xấu, đón nhận nhiều may mắn.

Hoa Thanh tú

Tên tiếng anh của hoa Thanh Tú là Blue Daze, nó sở hữu màu xanh biếc đâm rất lạ mắt. Loài hoa này chính là biểu tượng của sự bình yên, hướng đến những điều tiêu cực trong cuộc sống. Khi trồng hoa thanh tú sẽ giúp cho chủ nhân luôn có năng lượng dồi dào, tinh thần thoải mái.

Hoa Chuông Xanh

Nếu bạn đang muốn biết mệnh mộc hợp hoa gì thì Chuông Xanh chính là một gợi ý. Loài hoa chuông xanh tượng trưng cho lòng biết ơn, sự khiêm nhường và tình yêu vĩnh cửu. Những người mệnh mộc trồng hoa chuông xanh trong không gian sống sẽ giúp tạo cảm giác thanh bình và dễ chịu. Đồng thời nó giúp thu hút vượng khí để cho gia chủ hoàn thành mọi việc đều suôn sẻ.

Hoa Cẩm Tú Cầu Xanh

Mệnh mộc hợp hoa gì? 9 loài hoa hợp mệnh Mộc thu hút tài lộc nhất

Ở mỗi quốc gia thì hoa Cẩm tú cầu xanh sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, tại Việt Nam nó tượng trưng cho giai đoạn mới trong tình yêu. Vậy nên chúng ta thường thấy hình ảnh cô dâu cầm hoa cẩm tú cầu xanh trong đám cưới. Sắc xanh của hoa cẩm tú cầu rất phù hợp với những người mệnh mộc. Nó mang đến sự may mắn, cùng như hy vọng về những điều tốt đẹp trong tương lai.

Hoa Thanh Anh

Hoa Thanh Anh còn có tên gọi khác là hoa huệ sông Nin, nó có nguồn gốc từ các nước Nam Phi. Loài hoa này sở hữu một màu xanh nhạt nhẹ nhàng và thuần khiết. Cùng với dáng vẻ quyến rũ thu hút, nên hoa Thanh Anh được rất nhiều người lựa chọn làm cảnh.

Hoa Đậu Biếc

Hoa đậu biếc là cái tên đã quá quen thuộc trong cuộc sống thường ngày, với nhiều công dụng như làm thuốc, phẩm màu,... Loài hoa này còn đại diện cho niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Những người mệnh mộc có thể lựa chọn hoa đậu biết để vừa làm cảnh, vừa sử dụng làm nguyên liệu trong cuộc sống.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết mệnh mộc hợp hoa gì chưa nhỉ. Chắc chắn những người mệnh mộc khi lựa chọn các loại hoa này, sẽ giúp cuộc sống gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/hinh-nen-dai-lam-moc-a9530.html