9+ kiểu tóc nam mặt tròn béo 2023 không bao giờ lỗi thời

Kiểu tóc nam mặt tròn béo 2023 là lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai có khuôn mặt tròn. Không chỉ khéo léo che đi khuyết điểm, mà còn tôn lên những đường nét trên gương mặt. Cùng tham khảo những mẫu tóc nam mặt tròn sành điệu được chia sẻ dưới đây để có thể chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Đặc trưng của kiểu tóc nam mặt tròn béo 2023

Nam có gương mặt tròn béo là chiều dài của khuôn mặt sẽ tương đương với phần xương gò má. Phân cầm của người khuôn mặt tròn là đường vòng cung và có ít góc cạnh. Việc lựa chọn kiểu tóc cho nam mặt tròn sẽ giúp che đi được khuyết điểm và tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

Đặc trưng của kiểu tóc nam mặt tròn

Những kiểu tóc cho nam mặt tròn thon gọn ngay tức khắc

Kiểu tóc mặt tròn cho nam cực kỳ đa dạng với rất nhiều gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo 9 kiểu tóc cho nam mặt tròn béo dưới đây để thể hiện chất riêng của mình. Chúng đều là những kiểu tóc phù hợp giúp tôn lên nét đẹp khuôn mặt, che đi những khuyết điểm một cách tốt nhất.

Tóc nam mặt tròn layer Hàn Quốc

Kiểu tóc nam là layer Hàn Quốc cực kỳ phù hợp cho những anh chàng mặt tròn. Tầng lớp tóc xen kẽ giúp mỏng nhẹ và tạo điểm độc đáo cho gương mặt. Kiểu tóc này được rất nhiều chàng trai yêu thích, chúng đã tạo được nét đẹp cuốn hút cho nhiều người.

toc-nam-tron-layer-han-quóc-15Tóc nam mặt tròn layer Hàn Quốc

Kiểu tóc cho nam mặt tròn hai mái lãng tử

Kiểu tóc hai mái lãng tử là kiểu tóc phù hợp cho nam mặt tròn. Đây là kiểu tóc được lan truyền mạnh trên các trang mạng xã hội và được rất nhiều sao kpop lựa chọn. Chúng được đánh giá là kiểu tóc đậm chất lãng tử và cực kỳ thu hút đối với người diện.

mat-nam-tron-hai-mai-16Kiểu tóc cho nam mặt tròn hai mái lãng tử

Kiểu tóc mặt tròn cho nam uốn xoăn đáng yêu

Kiểu tóc nam mặt tròn béo 2023 không nên bỏ qua là tóc xoăn đáng yêu. Kiểu tóc này không chỉ giúp che đi khuôn mặt tròn mà còn khá tinh nghịch và đáng yêu. Đây là kiểu tóc cực kỳ phù hợp với những chàng trai có tính cách hơi trẻ con, theo đuổi phong cách ngọt ngào, thời thượng. Khi chúng được kết hợp với phong cách thời trang bụi bặm chắc chắn sẽ tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho chàng.

toc-nam-xoan-17

Kiểu tóc mặt tròn cho nam uốn xoăn đáng yêu

Kiểu tóc cho nam mặt tròn béo uốn mái

Kiểu tóc uốn mái cũng là kiểu tóc khắc phục được nhược điểm của gương mặt tròn. Kiểu tóc này giúp cho gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn. Mái được uốn tạo nét lãng tử và thu hút cho các chàng. Chúng vẫn toát lên nét đẹp của sự tinh tế, đủ chín chắn nhưng vẫn trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều người.

mat-nam-tron-beo-hai-mai-xoan-17Kiểu tóc cho nam mặt tròn béo uốn mái

Kiểu tóc nam mặt tròn béo mái lệch

Một trong những gợi ý cũng khá tuyệt vời dành cho gương mặt tròn đó là mái lệch. Với thiết kế mái lệch sẽ giúp cho gương mặt bớt tròn và tạo sự cân đối hơn. Kiểu tóc mái lệch cũng là một kiểu tóc khơi gợi được vẻ đẹp phong trần và có phần lãng tử, phù hợp cho rất nhiều kiểu thời trang khác nhau.

mat-nam-tron-beo-hai-mai-lech-19

Kiểu tóc nam mặt tròn béo mái lệch

Kiểu tóc nam mặt tròn Emo Undercut

Kiểu tóc nam mặt tròn Emo Undercut là kiểu tóc kết hợp hài hòa giữa Undercut và Emo. Kiểu tóc này có phần xung quanh được cạo trắng và phần tóc ở đỉnh đầu để dài và dày để vuốt tạo kiểu. Đây là kiểu tóc cực kỳ dễ chăm sóc và phù hợp cho rất nhiều gương mặt khác nhau.

mat-nam-tron-beo-Emo Undercut -20

Kiểu tóc nam mặt tròn Emo Undercut

>>> Tham khảo thêm: Bộ sưu tập áo sơ mi nữ đẹp 2023

Tóc nam mặt tròn béo Mohican

Mohican cực kỳ nổi tiếng thời gian gần đây đặc biệt khi nhiều diễn viên lăng xê kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc phù hợp cho những chàng trai gương mặt tròn có thể khoe được vẻ đẹp tinh nghịch và có phần đáng yêu.

mat-nam-tron-beo- Mohican-21

Tóc nam mặt tròn béo Mohican

Kiểu tóc nam mặt tròn béo Slicked Back

Kiểu tóc nam mặt tròn béo Slicked Back là kiểu tóc hai bên cắt ngắn và phần tóc phía trên được vuốt ngược ra sau. Đây là kiểu tóc được rất nhiều chàng trai lựa chọn bởi nó có thể show được vẻ đẹp lịch lãm và điển trai của bản thân. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn thì đây là lựa chọn hoàn hảo để thử.

mat-nam-tron-beo-Slicked Back-22

Kiểu tóc nam mặt tròn béo Slicked Back

Tóc Textured Fringe dành cho nam mặt tròn béo

Tóc Textured Fringe là kiểu tóc cân được gương mặt tròn béo. Đây là một trong những kiểu tóc giúp cho bạn có thể che đi được khuyết điểm và giúp tạo được nét thon gọn cho gương mặt. Kiểu tóc này cũng được rất nhiều chàng trai lựa chọn vô cùng hợp thời trang và sành điệu.

mat-nam-tron-beo-Textured Fringe-23

Tóc Textured Fringe dành cho nam mặt tròn béo

Với những thông tin chia sẻ về kiểu tóc nam mặt tròn béo 2023 mong muốn mang đến cho anh em nhiều sự lựa chọn để che đi khuyết điểm trên gương mặt của mình. Đồng thời, các chàng có thể biết tận dụng lợi thế sức mạnh của kiểu tóc để giúp cho mình trở nên nổi bật và thu hút mọi khi xuất hiện. Các chàng cũng nhớ ghé Lamia để chọn được những mẫu váy đầm đẹp tặng nửa kia của mình nhé.

Thẻ: Kiểu tóc nam mặt tròn béo 2022

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/kieu-toc-nam-2023-mat-tron-a9695.html