Top 5 loại thuốc chữa trĩ nội có tác dụng nhanh nhất

Trĩ nội là bệnh lý xuất hiện gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng sống và sức khỏe của nhiều bệnh nhân. Sử dụng thuốc chữa trĩ nội nào để loại bỏ tình trạng đau rát hậu môn, ngứa ngáy, sa búi trĩ và giảm dần kích thước búi trĩ hiệu quả nhất?

Thuốc chữa trĩ nội hiệu quả Qee Tree Kingphar

Sử dụng Qee Tree Kingphar bạn sẽ biết thuốc chữa trĩ nội là gì. Đây là loại thuốc dạng viên uống, có tác dụng không nhỏ trong việc tăng độ bền thành mạch, nhuận tràng, chống táo bón và ngăn ngừa chảy máu khi đi đại tiện.

Sử dụng thuốc Qee Tree Kingphar người bệnh còn cảm thấy giảm kích thước búi trĩ, làm dịu cảm giác triệu chứng đau rát, sưng nề do bệnh trĩ nội gây ra. Người bệnh cũng hoàn toàn yên tâm với nguồn nguyên liệu tạo nên các sản phẩm thuốc trĩ nội này.

Nguồn thảo dược thiên nhiên chiết xuất nên Qee Tree Kingphar bao gồm cao dẻ ngựa, chiết xuất hoa hòe, cao diếp cá chính là điểm cộng mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất. Người bệnh sẽ thấy rõ được tình trạng bệnh thuyên giảm rõ ràng, thuốc giúp giảm sưng, kháng viêm, kháng khuẩn, cầm máu, bảo vệ thành mạch và co búi trĩ rất hiệu quả.

Thuốc chữa trĩ nội hiệu quả Qee Tree Kingphar

>> Tổng hợp 8 loại thuốc trị trĩ ngoại tốt nhất hiện nay

Thuốc trị bệnh trĩ nội giấp cá Extra

Bên cạnh Qee Tree Kingphar thì bệnh nhân cũng có thể dùng thuốc chữa trĩ nội độ 1 Extra. Đây cũng là loại thuốc uống dạng viên, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Thành phần chính bao gồm: cao khô diếp cá, inulin, rutin và immunepath-IP.

Hiệu quả mà viên uống giấp cá Extra mang lại cho bệnh nhân rất cao. Đặc biệt đối với những người bị táo bón, trĩ nội, suy giảm tĩnh mạch thì việc dùng viên giấp cá Extra rất hợp lý.

Tác dụng chính của loại thuốc này chính là làm tăng tính bền mạch máu, sát khuẩn, kháng viêm, cầm máu, nhuận tràng nhờ đó hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả. Đặc biệt, so với các sản phẩm điều trị trĩ nội khác thì viên giấp cá Extra này rất an toàn, lành tính nên bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng.

Thuốc trị bệnh trĩ nội giấp cá Extra

Thuốc chữa trĩ nội An Trĩ Vương Vinh Gia

Bệnh nhân bị trĩ nội độ 2 có thể dùng An Trĩ Vương Gia. Loại thuốc chữa trĩ nội độ 2 này được nhiều bệnh nhân truyền tải sử dụng và mang lại hiệu quả điều trị bệnh rõ rệt.

Thành phần chính của An Trĩ Vương Gia bao gồm: magie, meriva, rutin, diếp cá, đương quy… Cho nên có tác dụng thanh nhiệt giải độc, chỉ huyết và hỗ trợ tăng sức bền của thành mạch. Không những vậy những triệu chứng của bệnh cũng được giảm hẳn.

Đặc biệt thuốc còn được sử dụng không chỉ cho bệnh nhân bị trĩ nội độ 2 mà còn dùng cho bệnh nhân bị chảy máu, sa búi trĩ, ngứa, đau rát và ngăn ngừa các biến chứng nặng xảy ra. An Trĩ Vương Gia rất an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú. Nhưng tốt nhất bệnh nhân nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc để an toàn cho mẹ và con.

Thuốc chữa trĩ nội An Trĩ Vương Vinh Gia

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Bonivein Botania

Bonivein Botania được đánh giá là loại thuốc loại bỏ trĩ nội từ Mỹ tốt cho bệnh nhân hiện nay. Thuốc có tác dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ nội an toàn, hiệu quả cho người bệnh.

Trong Bonivein Botania có chứa các thành phần thiên nhiên có lợi cho sức khỏe con người như: hesperidin, hạt dẻ ngựa, bạch quả, chiết xuất vỏ thông, diosmin, grape seed extract, ruscogenines, lý chua đen, vitamin C...

Nếu bệnh nhân còn lo lắng dùng thuốc thế nào thì Bonivein Botania thuộc dạng viên để uống vào bên trong. Tác dụng của Bonivein Botania chính là ngăn ngừa những biến chứng của bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, tăng sức bền của tĩnh mạch. Đồng thời thuốc còn có thể giảm táo bón thành công cho nhiều bệnh nhân.

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Bonivein Botania

Thuốc điều trị bệnh trĩ hiệu quả Daflon 500mg

Daflon 500mg là thuốc chữa trĩ nội hiệu quả sản xuất tại Pháp. Hãng dược phẩm Servier của Pháp chính là đơn vị độc quyền phân phối, sản xuất sản phẩm này dành cho bệnh nhân trên toàn thế giới.

Trong Daflon 500mg có chứa Hesperidin, còn Daflon 450mg có chứa thành phần chính Diosmin cùng các tá dược khác vừa đủ. 2 thành phần chính này của thuốc giúp giảm tình trạng chảy máu do trĩ hiệu quả.

Không chỉ điều trị chứng bệnh trĩ nội mà thuốc Daflon còn có thể hỗ trợ bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch ở chân, suy giãn tĩnh mạch búi trĩ… Không những vậy thuôc còn có tác dụng làm giảm ứ trệ mao mạch, làm giảm tính thấm mao mạch, tăng sức bền mao mạch. Đồng thời sử dụng thuốc còn hỗ trợ tĩnh mạch, làm tăng trương lực tĩnh mạch và giúp bảo vệ mạch.

Thuốc điều trị bệnh trĩ hiệu quả Daflon 500mg

Bên cạnh những loại thuốc chữa trị bệnh trĩ nội như trên người bệnh cũng có thể tự tìm cách chữa trĩ nội tại nhà như dùng trầu không, diếp cá, ngải cứu, rau sam, nước ấm, tắm bồn… Để mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe, loại bỏ bệnh trĩ khỏi cơ thể con người.

Tại Giá thuốc Hapu có đầy đủ những loại thuốc chữa trĩ nội cho bệnh nhân tìm hiểu và mua sắm. Do đó nếu có nhu cầu tìm hiểu về những loại thuốc này bệnh nhân có thể liên hệ tới Giá thuốc Hapu, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho người bệnh mua đúng thuốc, đúng liều và chăm sóc sức khỏe trị bệnh trĩ nội tốt nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/duoc-pham-tri-tri-noi-a9904.html