Bao nhiêu tuổi mới được thờ Phật?

Đức Phật đã dạy rằng: “Tất cả chúng sinh bình đẳng, tất cả chúng sinh đều có thể trở thành Phật”. Tức là tu đạo với tâm bình đẳng, không phân biệt tuổi tác, sang hèn, xấu đẹp, thiện ác,... “Buông hạ đồ đao, lập địa thành Phật”. Thờ Phật trước hết là gi...

Đọc thêm

Nên thờ tượng Phật nào trong nhà?

Đọc thêm

Ý nghĩa của việc thờ Phật tại gia

Sau khi, biết bao nhiêu tuổi mới được thờ Phật, thì gia chủ nên tìm hiểu ý nghĩa của việc thờ Phật. Bàn thờ Phật tại gia Người ta tin rằng, thờ Phật là để tỏ lòng tôn kính với Đức Phật, người đã tìm ra chân lý con đường giải thoát, giác ngộ và dẫn dắ...

Đọc thêm

Nên thờ tượng Phật, Bồ Tát nào trong nhà?

Mỗi một pho tượng Phật, pho tượng Bồ Tát lại mang ý nghĩa tâm linh khác nhau. Tùy vào mong muốn của từng người để thỉnh tượng Phật thờ tại gia. Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng đẹp Những tượng Phật có thể thờ tại gia phổ biến nhất gồm: Tượng Quán thế Âm Bồ Tát tượng Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni, tượng Phật A Di Đà, tượng Phật Dược Sư.

Đọc thêm

Thờ tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng đồng

Kinh Phật có ghi chép rằng, Quan Thế Âm Bồ Tát luôn hiện thân ở nhiều hình tướng khác nhau, để cứu độ cứu nạn chúng sinh khỏi hỏa nạn, thủy nạn, đao kiếm và quỷ dữ. Tượng Phật Bà Quan Âm bằng đồng đỏ hun cao 26cm cổ kính >> Xem ngay: Thỉnh Mẹ Quan Âm ngày nào tốt ? Nên và không nên làm gì? Thông thường mọi người thường thấy tượng Quan Âm Bồ Tát bằng đồng và được tạo hình dưới dạng nữ, mang ý nghĩa về lòng từ bi, yêu thương chúng sanh như mẹ thương con.

Đọc thêm

Thờ tượng Phật A Di Đà trong nhà

Tượng Phật A Di Đà bằng đồng dát vàng trang trọng >> Xem ngay: Phật A Di Đà và Phật Thích Ca, đâu mới là vị Phật có trước? A Di Đà có công đức Quảng Đại, Vô lượng Quang. Ngài được biết đến là giáo chủ cõi Tây Phương Cực Lạc. Vì vậy, thờ tượng Phật A Di Đà bằng đồng được nhiều gia chủ thờ tại gia.

Đọc thêm

Thờ tượng đồng Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni

Tượng Phật Thích Ca bằng đồng thếp vàng cao 60cm tôn nghiêmPhật Thích Ca chính là giáo chủ cõi Ta Bà, Ngài đã từ bỏ ngai vàng để đi tu, và chỉ ra con đường giác ngộ giải thoát sinh tử luân hồi. Bao nhiêu tuổi mới được thờ Phật? Thờ phụng, cúng dường tượng đồng Phật Thích Ca sẽ tăng trưởng phước đức cho gia chủ: Thành tâm hướng thiện, giải thoát mình khỏi những xấu xa, những tham sân si ở đời và cầu cho gia đạo bình an, thân tâm an vui, tự tại.

Đọc thêm

Thờ tượng Phật Dược Sư trong nhà

Trong giới Phật, Đức Phật Dược Sư hay còn gọi là Dược Sư Phật là vị giác ngộ có lòng từ bi vĩ đại đối với tất thảy chúng sinh. Ngài bảo hộ chúng sinh thoát khỏi thân bệnh và tâm bệnh Tượng Phật Dược Sư bằng đồng bền đẹp theo thời gian >> Xem ngay: "Những lưu ý bạn hay mắc phải" trong cách thỉnh Phật về thờ Ngài hướng chúng sinh loại bỏ 3 thứ bệnh là dính mắc, hận thù và vô minh, giúp chúng sinh có cuộc sống an lạc. Tất cả có 7 vị Phật Dược Sư. Các ngài không chỉ có sức mạnh chữa bệnh mà còn tịnh hóa cho cả người sống và người đã khuất.

Đọc thêm

Thỉnh tượng Phật ở đâu đẹp, thần thái trang nghiêm

Giời đây, gia chủ đã biết bao nhiêu tuổi mới được thờ Phật và nên thờ Phật gì? Ý nghĩa thờ Phật rất tốt đẹp và thù thắng như vậy, việc thỉnh tượng Phật về thờ là điều mà Phật tử nên làm. Vậy thỉnh tượng Phật ở đâu đẹp chất lượng, uy tín, đó là băn kh...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart