Bơ trứng gà 500g

Bơ trứng gà 500g đang được cung cấp tại An Sinh với mức giá vô cùng ưu đãi. Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vsattp và an toàn người dùng. sản phẩm bơ trứng gà đóng gói 500g

Đọc thêm

Dưới đây là một số thông tin chung về sản phẩm.

Bơ trứng gà hay còn gọi là bơ hột gà, bơ trắng, một loại sốt bơ trứng được làm từ trứng gà và dầu thực vật. Bơ chất lượng thường có màu vàng lợt, dạng lỏng, hơi sệt; khi ăn béo, thơm nhẹ nhưng không hề ngán. cần phân biệt loại bơ này với bơ thực vật, bơ thực vật cũng có màu vàng lợt nhưng dạng bán rắn, rắn chắc hơn Công dụng chính của bơ hột gà là làm món ăn trở nên béo và tươi mát hơn, do đó chúng thường phù hợp với một số loại hình chế biến như: phết bánh mì, bánh xu kem, bánh quy bơ, rau trộn, salad... hình ảnh bơ thực vật, một loại bơ chủ yếu dùng để chiên, xào đồ ăn Bơ được để ngoài hoặc bảo quản lạnh, khi ăn lạnh sẽ rất ngon.

Đọc thêm

Chi tiết sản phảm bơ trứng gà 500g do An Sinh cung cấp.

bơ hột gà 500g + Thành phần: dầu đậu nành (75%), trứng gà (20%), nước cốt chanh, đường, muối, các loại gia vị khác,,, + Sử dụng: bơ có thể ăn ngay mà không cần chế biến lại; ăn kèm với rau trộn, salad, phết bánh mì, bánh quý bơ, bánh ngọt... + Bảo quản: để ngoài hoặc bảo quản tủ mát (10-15oC) (tuyệt đối không để ngăn đông tủ lạnh) + Giá sản phẩm: 67.000 đ/kg.

Đọc thêm

Liên hệ mua sỉ Bơ trứng gà 500g.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ theo địa chỉ hoặc số điện thoại sau để nhận được báo giá và các ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của công ty cung cấp: Rất hận hạnh được phục vụ quý khách! Bạn có thể tham khảo thêm: ⇒ ⇒ ⇒ Hình ảnh, giá các loại bơ khác do công ty An Sinh cung cấp tại đây. ⇒ ⇒ ⇒ Gian hàng bánh mì chả, thịt nguội, pate do An Sinh cung cấp tại đây.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart