3. Thử luyện tập cường độ cao ngắt quãng (HIIT)

Bài tập HIIT là một hình thức tập luyện kết hợp các bài tập thể dục nhanh với thời gian phục hồi ngắn để giữ cho nhịp tim của bạn tăng cao.Để bắt đầu một cách dễ dàng, hãy thử xen kẽ giữa đi bộ và chạy bộ hoặc chạy nước rút trong 30 giây mỗi lần. Bạn cũng có thể xoay vòng giữa các bài tập như chống đẩy hoặc squat với thời gian nghỉ ngơi ngắn ở giữa.>> Gợi ý cho bạn: 5 bài tập HIIT giảm mỡ bụng giúp bạn thon gọn hơn

Đọc thêm

4. Bổ sung trà xanh và trà đen chứa caffeine vào thực đơn đốt cháy mỡ thừa

Uống gì để đốt cháy mỡ thừa? Caffeine là một chất kích thích cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Ngoài ra, caffeine còn cho cảm giác rằng bạn có nhiều năng lượng, dẫn đến việc bạn thực sự hoạt động nhiều và đốt cháy thêm nhiều calo.Mặc dù cách thức mà trà xanh và trà đen giúp làm giảm mỡ thừa chưa được nghiên cứu đầy đủ, những thức uống không chứa calo này rất có tác dụng về lâu dài trong việc đốt cháy mỡ thừa.>> Có thể bạn quan tâm: Leo cầu thang giảm cân với cường độ như thế nào là tốt nhất?

Đọc thêm

5. Cách đốt mỡ bụng: cắt giảm rượu bia

Các loại rượu bia thông thường chỉ chứa ‘calo rỗng’, có nghĩa là chúng không mang lại giá trị dinh dưỡng nào cả. Ngoài ra,khi say xỉn chúng ta đưa ra những lựa chọn thực phẩm không lành mạnh.Ngoài việc giảm cân và đốt cháy mỡ bụng, cải thiện chất lượng giấc ngủ là một lợi ích khác của việc không uống rượu.

Đọc thêm

6. Không bỏ bữa sáng nếu bạn thật sự muốn đốt cháy mỡ thừa

Chúng ta vẫn thường xem nhẹ bữa sáng. Vì thế, nhiều người chọn cắt giảm bữa sáng như một cách giảm lượng calo cung cấp cho cơ thể để giảm cân. Thế nhưng chúng ta cần nhìn nhận lại rằng nhịn ăn một bữa không có nghĩa là cơ thể sẽ không tiêu thụ nhiều calo hơn.Làm thế nào để giảm cân đốt mỡ? Bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng là một cách để chúng ta tránh sự thèm muốn calo không lành mạnh. Nạp đủ dinh dưỡng và năng lượng qua bữa sáng còn là tín hiệu để cơ thể trao đổi chất một cách mạnh mẽ trong ngày. Một ngày tự tin và năng động nhờ bữa sáng chính là một cách để cơ thể đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart