Giá xét nghiệm chức năng thận bao nhiêu?

Chi phí của mỗi xét nghiệm chức năng thận cơ bản rơi vào mức khoảng 40.000 đ - 50.000đ... Song, đối với các xét nghiệm khó và chi tiết hơn, mức giá sẽ lớn hơn tùy theo tình trạng người bệnh và cơ sở y tế thực hiện.Một số xét nghiệm thường được dùng để c...

Đọc thêm

Tại sao giá xét nghiệm lại khác nhau giữa các địa chỉ?

Thực tế, giá xét nghiệm chức năng thận bao nhiêu tiền là câu hỏi khó trả lời. Lý do bởi tùy thuộc tình trạng người bệnh mà các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định những xét nghiệm khác nhau:Ngoài ra, việc lựa chọn bệnh viện, phòng khám hay trung tâm xét nghiệ...

Đọc thêm

Giá xét nghiệm chức năng thận theo địa chỉ ở Hà Nội

Dưới đây là nội dung bảng giá cụ thể các xét nghiệm chức năng thận tại một số trung tâm xét nghiệm, bệnh viện và phòng khám tại Hà Nôi. Các địa chỉ được BookingCare giới thiệu được xét trên các tiêu chí có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, đảm bảo kết quả chính xác, tin cậy cho khách hàng. Bạn đọc muốn tham khảo thêm thông tin về tiêu chí lựa chọn địa chỉ xét nghiệm uy tín hay tìm hiểu chi tiết hơn về các địa chỉ, BookingCare đã có nội dung đi sâu vào 5 địa chỉ xét nghiệm chức năng thận uy tín tại Hà Nội.

Đọc thêm

1. Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse

Địa chỉThời gian làm việcDịch vụ và giá xét nghiệm chức năng thậnĐể thuận tiện cho khách hàng, trung tâm thiết kế sẵn gói xét nghiệm kiểm tra chức năng thận với giá 436.000đ/xét nghiệm. Với mức phí này, người bệnh sẽ được kiểm tra chi tiết 8 chỉ số về thận, bao gồm: CBC/3WCBC, Acid Uric, Cystatine C, Creatinine, Ure, eGFR, soi cặn nước tiểu, Urinalysis 11.Để khách hàng tiện theo dõi, LabHouse công khai, minh bạch giá tiền của từng xét nghiệm nhỏ trong gói xét nghiệm chức năng thận như:Khách hàng cũng cần lưu ý, hiện LabHouse không cung cấp xét nghiệm lẻ từng chỉ số theo yêu cầu của khách hàng.

Đọc thêm

2. Trung tâm y tế xét nghiệm công nghệ cao Labo TH

Địa chỉThời gian làm việcDịch vụ và giá xét nghiệm chức năng thậnLabo TH cung cấp nhiều gói xét nghiệm sinh hóa máu, cho phép chẩn đoán và theo dõi bệnh lý nội khoa, đồng thời đánh giá toàn bộ chức năng của thận và cơ thể của bạn. Một số xét nghiệm tiêu biểu, bao gồm:Hiện tại trung tâm miễn phí lấy mẫu máu tại nhà với tất cả các dịch vụ xét nghiệm. Với lợi thế về kỹ thuật viên, đội ngũ lấy mẫu xét nghiệm chuyên nghiệp, nhanh chóng, cùng với thiết bị máy móc hiện đại, Labo TH sẽ cung cấp kết quả xét nghiệm sau 2h kể từ khi lấy mẫu.

Đọc thêm

3. Trung tâm Xét nghiệm True Medicine

Địa chỉThời gian làm việcDịch vụ và giá xét nghiệm chức năng thậnGói xét nghiệm sức khỏe tổng quát của True Medicine là tổng hợp những xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu để đánh giá tình trạng sức khoẻ tổng thể và các chức năng của từng cơ quan trong cơ thể.Xét nghiệm tổng quát sẽ phát hiện những bất thường gây ra mầm mống bệnh, đảm bảo điều trị sớm và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm xảy ra, đặc biệt đối với chức năng thận.Với gói xét nghiệm: 855.000đ, khách hàng sẽ được thực hiện 21 xét nghiệm chi tiết và được nhận kết quả xét nghiệm trong ngày.

Đọc thêm

4. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉThời gian làm việcDịch vụ và giá xét nghiệm chức năng thậnBệnh viện Bạch Mai đã lên sẵn nhiều gói khám xét nghiệm chức năng thận và các chức năng khác của cơ thể để khách hàng dễ dàng lựa chọn, mức giá dao động từ 300.000đ - 500.000đ/xét nghiệm.Một lưu ý khi tới Bạch Mai là người bệnh sẽ cần sự chỉ định của bác sĩ để thực hiện xét nghiệm chức năng thận cũng như các kiểm tra, đánh giá cần thiết khác. Cũng theo công bố của Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân do giáo sư khám sẽ phải trả 550.000 đồng/ lượt, phó giáo sư là 450.000 đồng/lượt.Một lưu ý cho khách hàng khi đi xét nghiệm và thăm khám tại bệnh viện Bạch Mai là được hưởng bảo hiểm y tế theo quy định của Bộ Y tế.

Đọc thêm

5. Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉThời gian làm việcDịch vụ và giá xét nghiệm chức năng thậnĐơn giá xét nghiệm các dịch vụ chuyên khoa tại Phòng khám số 1 có giá từ 120.000đ đến 350.000đ kết hợp với thăm khám và tư vấn từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.Là phòng khám dịch vụ chất lượng ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart