Làm hồng môi dễ dàng với 5 tips tẩy tế bào chết cho môi

Tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quá trình giúp làm hồng môi. Bước làm này sẽ lấy đi các tế bào chết, là tác nhân gây ra sự khô ráp và xỉn màu, giúp đôi môi trở nên mềm mại, căng mọng và tránh việc bị nứt nẻ do thay đổi thời tiết.

Đọc thêm

Môi hồng tự nhiên nhờ tẩy tế bào môi chết bằng đường và dầu oliu/dầu hạt

Bạn có thể dùng dầu dừa, dầu oliu hay bất cứ loại dầu hạt nào bạn thíchChuẩn bị:Cách làm:

Đọc thêm

Tẩy tế bào môi chết bằng đường nâu và mật ong giúp môi hồng hào

Chuẩn bị:Đường nâu là nguyên liệu tẩy tế bào chết cho môi hiệu quảCách làm:

Đọc thêm

Tẩy tế bào môi chết bằng vỏ cam, đường nâu và dầu hạnh nhân loại bỏ màu môi thâm xỉn màu

Chuẩn bị:Cách thực hiện:Bạn nên áp dụng công thức trên đều đặn 2 lần/tuần để giúp cải thiện màu môi nhé. Nhờ những thành phần có trong vỏ cam, đôi môi của bạn sẽ giúp môi trở nên tươi tắn hơn, đặc biệt hiệu quả với những nàng bị thâm môi. Đường có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả, cùng với dầu hạnh nhân có tác giúp dưỡng ẩm, khiến cho đôi môi của bạn được hồng hào và căng mịn.

Đọc thêm

Tẩy tế bào môi chết bằng nước cốt chanh, vaseline và đường trắng cho môi xinh rạng rỡ

Chuẩn bị:Cách làm:

Đọc thêm

Tẩy tế bào môi chết bằng hỗn hợp cánh hoa hồng và sữa tươi làm hồng môi tự nhiên

Chuẩn bị Cách làm:

Đọc thêm

5 cách dưỡng môi hồng bằng mặt nạ thiên nhiên

Sau khi áp dụng các công thức tẩy tế bào chết cho môi bạn nên sử dụng mặt nạ môi giúp cung cấp độ ẩm, giúp đôi môi thêm mềm mịn, hồng hào, rạng rỡ.

Đọc thêm

Cách dưỡng môi hồng bằng mặt nạ cho môi từ mật ong và dầu dừa

Nguyên liệu:Cách thực hiện:

Đọc thêm

Mặt nạ cho môi hồng tự nhiên từ mật ong và bơ

Nguyên liệu:Cách thực hiện:Với công thức này chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của màu môi.

Đọc thêm

Làm môi hồng bằng dầu oliu và nha đam

Nguyên liệu:Cách làm:

Đọc thêm

Dưỡng môi hồng băng mặt nạ cho môi từ sữa chua và nước cốt chanh

Chuẩn bị:Cách làm:Vì mặt nạ này có chứa nhiều axit, nên nó có tác dụng tẩy tế bào chết mạnh hơn các loại mặt nạ còn lại. Bạn có thể sẽ có cảm giác bị rát, nhưng bạn đừng lo, vì chúng chỉ là cảm giác khi các thành phần của mặt nạ đang thẩm thấu vào môi thôi.

Đọc thêm

Môi hồng tự nhiên mặt nạ từ mật ong và dưa chuột

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên thì bạn thấy dưa chuột xuất hiện, vì nó được biết đến là loại thực phẩm giàu nước, các vitamin cùng các khoáng chất giúp chống oxy hóa. Kết hợp dưa chuột cùng với mật ong, bạn đã có được loại mặt nạ giúp dưỡng môi hiệu quả.Chuẩn bị:Lưu ý là nên gọt bỏ vỏ dưa chuột nếu nghiền nhuyễn dưa chuột nhé. Cách thực hiện:Với công thức này bạn hãy kiên trì sử dụng khoảng 2 lần/tuần để cảm nhận được hiệu quả làm hồng môi.

Đọc thêm

4 tips cần nhớ để nàng luôn có đôi môi hồng tự nhiên rạng rỡ

Ngoài việc áp dụng các công thức giúp môi tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ để cung cấp cho môi thêm dưỡng chất, các nàng cũng nên học hỏi thêm các tips sau đây để giúp đôi môi của nàng luôn hồng tự nhiên rạng rỡ và thu hút ánh nhìn nhé.

Đọc thêm

Sử dụng son dưỡng môi hàng ngày

Chị em thường có thói quen thoa trực tiếp lớp son có màu sắc tươi tắn lên môi. Điều này khiến cho môi dễ bị khô, nứt nẻ, thậm chí có thể khiến các tế bào môi bị thâm, xỉn màu do thành phần hóa học có trong son.Son dưỡng là loại son được sản xuất từ c...

Đọc thêm

Bảo vệ môi trước các tác nhân gây hại

Nhiều người chỉ có thói quen tẩy trang mặt để loại bỏ bụi bặm và lớp trang sau một ngày làm việc, nhưng lại quên mất đi phần môi cũng cần được tẩy trang. Các nàng cũng chưa chú ý nhiều đến việc tẩy da chết cho môi và cung cấp độ ẩm cho bộ phận này. Ch...

Đọc thêm

Cẩn thận với son môi có hàm lượng chì cao

Vì mục đích sinh lời, nhiều nhà sản xuất sử dụng lượng chì vượt mức cho phép trong son. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như màu môi của người sử dụng. Chì chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng môi bị thâm, bạn sẽ mất đi màu môi hồng tự nhiên.Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về các sản phẩm son môi trước khi sử dụng. Đồng thời, nàng không nên ham rẻ, sử dụng các loại son kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Nếu có thể, bạn nên sử dụng các dòng son handmade, với thành phần từ thiên nhiên giúp hạn chế các thành phần hóa học độc hại tác dụng đến môi. Nếu không thật sự cần thiết, bạn không nên thoa son để giúp bảo vệ môi của bạn nhé.

Đọc thêm

Tránh xa các chất kích thích có hại

Việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê... cũng có tác động ít nhiều đến màu môi. Những thành phần có trong các chất kích thích dễ khiến cho màu môi bị xỉn, môi bị khô,... Vậy nên bạn cũng nên lưu ý, hạn chế sử dụng các chất kí...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart