Bảng giá xe Mazda MX5 cập nhật tháng mới nhất tháng 12/2020

Mới đây, thương hiệu đại diện cho dòng xe thể thao 2 cửa bán chạy nhất thế giới - Mazda đã chính thức cho ra mắt "đứa con tinh thần" tiếp theo của mình đó là Mazda MX-5 phiên bản 2020 thế hệ mới.Với những nâng cấp vượt trội và đột phá về cả nội ngoại...

Đọc thêm

Đánh giá xe Mazda MX 5 phiên bản 2020

Mazda MX-5 là mẫu xe mui trần 2 chỗ có động cơ đặt trước và dẫn động cầu sau. Tại thị trường xe Nhật, mẫu xe này được biết đến với tên gọi Eunos Roadster hay Mazda Roadster và ở thị trường Mỹ, nó được gọi là Mazda MX 5 Miata.

Đọc thêm

Thiết kế ngoại thất

Không "rườm rà", phức tạp như những phiên bản tiền nhiệm, Mazda MX-5 phiên bản 2020 đã loại bỏ bớt khá nhiều chi tiết và thay vào đó là những đường nét phá cách, trẻ trung. Bên cạnh đó, sự sang trọng và hiện đại cũng là nét nổi bật dễ dàng nhận thấy ở thiết kế ngoại thất của Mazda MX-5.Đầu xe được thiết kế đơn giản với phần lưới tản nhiệt đặt ở phía dưới, logo bóng bẩy của Mazda được ưu tiên đặt chính giữa ở trên. Sau cùng là sự xuất hiện của cụm đèn pha 2 bên.Mazda MX-5 2020 có tổng thể được đánh giá là mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và không kém phần thời trang. Điều này có được là nhờ Mazda đã không tham chi tiết mà thiết kế phần thân và đuôi xe bằni những nét nhấn nhá, đường uốn tròn mềm mại vô cùng ấn tượng.

Đọc thêm

Thiết kế nội thất và trang thiết bị tiện nghi

Không đánh mất những ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội thất của các phiên bản tiền nhiệm trước đó là lựa chọn sáng suốt của Mazda dành cho MX-5 2020. Theo đó, thế hệ mới này của Mazda mang đến cho người dùng cảm giác nội thất đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên đẳng cấp khác biệt.Hệ thống thông tin giải trí của xe cũng nhận được sự đánh giá cao từ người dùng bởi chất lượng sử dụng tốt và thao tác khá dễ dàng, nhanh nhạy. Tuy nhiên, MX-5 vẫn mắc phải một điểm trừ duy nhất đó là hệ thống 9 loa trong thiết kế nội thất chỉ mang lại chất lượng âm thanh trung bình và không quá hoàn hảo như mong đợi.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart