Tổng quan về xe tải hyundai porter 2

Trong những năm gần đây, nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nội thành ngày càng cao. Đặc biệt là các mặt hàng nhỏ, quãng đường ngắn nên mức cầu về dòng xe hyundai porter 2 theo đó mà tăng lên. Trong đó không thể không kể đến hyundai porter 2 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc. Hiện tại, dòng xe tải porter 2 đang bán tại thị trường Việt Nam chủ yếu là xe cũ chứ không phải xe mới 100%.Tuy nhiên, hyundai porter 2 chủ yếu được chạy lướt ở Hàn Quốc nên về ngoại hình và chất lượng còn mới từ 80% đến 95%. Động cơ Hyundai vốn dĩ được khách hàng ưa chuộng là nhờ vào sự bền bỉ của nó, hoạt động mạnh mẽ, ổn định và êm ái.

Đọc thêm

Thiết kế xe hyundai porter 2

Có nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm để mua dòng hyundai porter 2 để sử dụng. Bên cạnh đó, hyundai porter 2 còn có hệ thống khóa vi sai, phanh trợ lực và chống bó phanh giúp cho quãng đường lúc phanh ngắn hơn góp phần tăng sự an toàn khi tham gia giao thông.

Đọc thêm

Hệ thống chống sốc

Có thể nói đây là một trong những tính năng mà các tài xế đặc biệt quan tâm. Xe có khả năng chở quá tải tốt nhờ vào hệ thống phuộc giảm chấn cho cabin bằng lò xo được đặt tại 4 vị trí. Hệ thống nhíp trước, nhíp sau đàn hồi tốt, ống giảm chấn thủy lực 2 chiều. Nội thất được thiết kế một cách chỉnh chu, bày trí khoa học, tiện nghi. Và không kém phần sang trọng giúp cho tài xế luôn thoải mái khi lái xe.Hệ thống giảm sốc chữ A trục trước, nhíp trục sau. Giúp xe và hàng hóa luôn được đảm bảo độ êm và giữ thăng bằng rất tốt. Với chất lượng mẫu mã đẹp như mới. Nhiều mẫu mã và kiểu thùng chắc chắn,chất lượng,đường nét sắc xảo. Tính thẩm mỹ cao được tất cả khách hàng vận tải tin dùng.Xem thêm: Xe Tải Hyundai 75S 3.5 Tấn

Đọc thêm

Ngoại thất xe porter 2 bắt mắt

Xe tải porter 2 sở hữu ngoại hình đẹp mắt thiết kế tối ưu cho gốc quan sát rộng cùng nhiều tiện ích hữu dụng. Cung cấp cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa. Chi phí hiệu quả và nâng tầm công việc của bạn lên một tầng đẳng cấp mới.Thiết kế tinh tế phù hợp giữa kích thước thùng và kích thước cabin tạo nên sự hoàn hảo tổng thể cho dòng xe Hyundai porter 2. Được biết đến là một dòng xe có mẫu mã đẹp bởi không gian lái thoải mái.Những trang bị thiết bị hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt và bền bỉ. Một phong cách tinh tế thể hiện rõ qua mọi góc nhìn. Ngoài ra thùng xe có kiểu dáng bo cạnh góc rất đẹp. Với kết cầu nhôm nguyên khối giúp chiếc xe trông rất khỏe khoắn, cứng vũng ,tính thẩm mỹ cao.

Đọc thêm

Nội thất hyundai porter 2 chỉnh chu

Đọc thêm

Thiết kế cabin sang trọng, tiện nghi

Xe tải Hyundai Porter 2 hiện đang giữ vị trí cao trong phân khúc xe tải nhẹ ở Việt Nam khi được sản xuất với công nghệ chế tạo áp dụng tiêu chuẩn tương đương dòng xe du lịch. Dù là dòng xe tải nhẹ nhưng Porter H100 sở hữu vẻ bề ngoài khá hấp dẫn. Thanh lịch và gọn gàng.

Đọc thêm

Hệ thống giải trí đầy đủ

Đây có lẽ là dòng sản phẩm có nội thất đẹp nhất trong các loại xe tải. Không gian cabin thoải mái, sang trọng, đây đủ tiện nghi như một chiếc xe du lịch. Tay lái gật gù tích hợp hệ thống điều khiển đa chức năng. Xe được trang bị camera lùi, đầu đĩa DVD, màn hình DVD kèm theo rất nhiều tiện ích trên xe.

Đọc thêm

Ưu điểm nổi bật của porter 2

Xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng chịu tải tốt, bền bỉ. Nên đã và đang được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn và tin dùng từ rất lâu nay. Tính năng Hyundai Porter 2 được trang bị phanh đĩa trục trước và tang trống phía sau, đảm bảo độ an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa.Xem thêm: Xe Tải Hyundai H150 Thành CôngPorter sẵn sàng vận hành được trong những không gian hẹp. Và vẫn đảm bảo được sức chịu tải như những mẫu xe tải có kích thước lớn hơn. Các tính năng an toàn trên xe porter 2 được trang bị khá đầy đủ. Như hệ thống treo trước phuộc nhún. Sạng lá nhíp hình bán nguyệt phía sau. Và ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều giúp giảm tiếng ồn và độ rung của gầm xe.

Đọc thêm

Giá hyundai porter 2

Vừa xuất hiện trên thị trường, mẫu xe Hyundai Porter 2 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Không chỉ ghi điểm ở ngoại hình. Nội thất hay các trang thiết bị mà chất lượng còn được xác định tầm cỡ thế giới.Giá hyundai porter 2 phụ thuộc nhiều vào đời xe và chất lượng hiện tại của xe. Vì vậy hyundai porter 2 ngày càng cho ra thị trường nhiều dòng xe với nhiều mẫu mã và chất lượng ngày càng được nâng cao.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart