1. Phong thuỷ lông mày phụ nữ tốt là thuận theo tự nhiên

Muốn làm chân mày muốn phong thủy tốt trước hết phải giữ đúng bản chất và thuận theo tự nhiên. Bản chất ở đây nghĩa là chân mày nguyên bản: Nếu sợi xuôi thì kỹ thuật viên cần đi xuôi, chỗ lông đậm vẫn cần làm đậm, phần lông nhạt nên làm nhạt,…Không nên thay đổi toàn bộ kiểu dáng chân mày, chẳng hạn như thấy đầu chân mày mọc chúc xuống là cạo, hay cạo hẳn nửa hàng chân mày thật để làm một dáng được cho là phong thủy,… Nhìn chung, cần giữ tối đa chân mày sẵn có chứ không nên thay đổi chỉ vì nghe theo lời phán từ một người xem tướng nào đó.Thay vì “đập đi xây lại” toàn bộ hàng chân mày, phái đẹp nên chọn kiểu dáng dựa trên hình thể khuôn mặt.

Đọc thêm

2. Dáng mày không dập khuôn cứng nhắc

Vẫn là triết lý “thuận theo tự nhiên”, phong thủy lông mày phụ nữ chỉ tốt nếu bạn là chính mình. Đôi chân mày phong thủy là nhìn vào sẽ thấy “đẹp tự nhiên” như cha sinh mẹ đẻ, đẹp hơn nhưng vẫn hài hòa và thuận mắt. Việc theo đuổi những kiểu dáng thịnh hành và làm đẹp theo khuôn thước định sẵn vừa không phong thủy, vừa thiếu tự nhiên, tạo vẻ ngoài cứng nhắc và không có giá trị thẩm mỹ.

Đọc thêm

3. Đảm bảo sự cân đối và hài hoà của ngũ quan

Phong thủy lông mày phụ nữ đẹp là khi khuôn mặt được chia làm 3 phần tương xứng, tạo tỷ lệ hài hòa, cân đối trên khuôn mặt và phù hợp với cấu trúc xương. Nhìn vào một khuôn mặt hài hòa luôn khiến người đối diện có cảm giác dễ chịu và thu hút. Dáng mày phong thủy nhất là dáng mày nhẹ nhàng, thanh thoát. Ngoài ra, khoảng cách từ chân mày tới mắt theo phong thủy phải thoáng - chừng 1 đốt ngón tay. Để làm được tất cả những điều trên, Artist làm chân mày cần phải thực sự am hiểu về tỷ lệ ngũ quan để tạo dáng và đi sợi chuẩn xác, sao cho chân mày và khuôn mặt hài hòa nhất có thể. Ngược lại, Artist cũng cần có đủ kinh nghiệm để hiểu không nên làm gì tránh làm mất đi nét đẹp cân đối sẵn có trên khuôn mặt.

Đọc thêm

4. Yếu tố phong thuỷ vẫn là “Vạn sự tuỳ duyên”

Quyết định “cải vận, giàu sang phú quý” không thể chỉ dựa trên thay đổi dáng chân mày mà thành. Chance Kim tin rằng cuộc sống là tùy duyên, mọi việc đến hay đi đều có lý do. Duyên đến thì đón nhận, duyên đi thì buông tay, việc làm đẹp cũng như vậy. Là...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart