Giới thiệu Honda Lead và Honda Vision

Honda Lead và Honda Vision là 2 mẫu xe tay ga được cung cấp bởi Honda Việt Nam hướng tới khách hàng chủ yếu là nữ giới. Trong đó, Honda Lead thường được xem là một trong những dòng xe tay ga cao cấp của Honda trong phân khúc 125.Honda Vision được xem là mẫu xe tay ga có thiết kế đẹp nhất trong phân khúc xe tay ga 110. Cả hai mẫu xe này đều được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và hiệu suất mạnh mẽ, giá thành phải chăng.

Đọc thêm

So sánh xe Lead và Vision: Giá bán

Giá xe Honda LeadGiá xe Honda VisionThông qua 2 bảng giá so sánh Lead và Vision ta có thể dễ dàng nhận thấy giá xe Lead cao hơn Vision rất nhiều.Tuy nhiên, biên độ dao động giá giữa các phiên bản Lead lại không nhiều. Ngược lại điều này, Vision có mức biến động giá giữa các phiên bản khá cao mặc dù không khác nhau về trang bị, nên việc lựa chọn giữa các phiên bản Vision cần chú ý, tìm hiểu các thông tin rõ ràng.

Đọc thêm

So sánh thiết kế xe Lead và Vision

Mặc dù ấn tượng bên ngoài của mẫu xe Lead lớn hơn Vision, tuy nhiên hệ thống khung của 2 mẫu xe lại không quá khác biệt và một vài thông số Vision lại lớn hơn Lead.

Đọc thêm

So sánh dung tích cốp Lead và Vision

Điều tạo nên khác biệt ở vẻ ngoài 2 mẫu xe là vì phần cốp xe của Honda Lead có dung tích lên đến 37 lít và bình xăng được dời lên phía trước xe. Trong khi đó, cốp xe Vision chỉ có 18 lít và bình xăng cũng được bố trí dưới yên.Đây cũng là ưu điểm vượt trội của Lead mà hầu hết khách hàng tìm đến khi lựa chọn mẫu xe này.

Đọc thêm

Hệ thống chiếu sáng Lead và Vision

Ở hệ thống chiếu sáng, xe Lead được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Led hiện đại hơn, trong khi đó thì Honda Vision được trang bị hệ thống đèn halogen.Tổng kết về thiết kế: Dựa vào phong cách và đặc điểm thiết kế ta có thể thấy Lead và Vision được thiết kế nhằm phục vụ cho 2 nhóm khách hàng cụ thể khác nhau.Honda Lead: hướng tới nhóm khách hàng yêu thích sự hiện đại, trang nhã, có nhu cầu mua sắm cao và nhiều tiện ích.Honda Vision: phục vụ cho nhóm khách hàng trẻ, đang tìm kiếm một mẫu xe đầy đủ tính năng, đặc biệt là thiết kế trẻ trung, thời trang.

Đọc thêm

So sánh xe Lead và Vision: Động cơ

Honda Lead 125 sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van, chuyên sử dụng cho các dòng xe cao cấp của Honda. Khối động cơ này cung cấp khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.Honda Vision 110 được trang bị khối động cơ eSP, đây là khối động cơ phổ thông chuyên dùng trên các dòng xe tay ga cỡ nhỏ của Honda. Đặc điểm của khối động cơ này là tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ.

Đọc thêm

So sánh mức tiêu hao nhiên liệu Lead và Vision

So sánh xe lead và vision về mức tiêu thụ nhiên liệu, ta có Honda Lead với khối động cơ lớn hơn, mạnh hơn. Điều này khiến mẫu xe cần tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn.Cụ thể, Honda Lead tiêu thụ 2,16 lít/100km với bình xăng 6 lít, người điều khiển có thể di chuyển quãng đường lên đến 277 km.Trong khi đó, Vision với mức tiêu thụ 1,85 lít/100km cùng bình xăng 4,9 lít có thể di chuyển quãng đường 264 km.

Đọc thêm

Đánh giá ưu nhược xe Lead và Vision

Đặc ĐiểmHonda Lead 125Honda Vision 110Ưu điểm

Đọc thêm

Nên mua xe Lead hay Vision

Cả 2 mẫu xe Lead 125 và Vision 110 đều có ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng ở thích cá nhân mà khách hàng có thể điểm qua các yếu tố sau đây:

Đọc thêm

Honda Lead 125

Hiệu suất mạnh mẽ: Lead 125 có động cơ lớn hơn và công suất cao hơn so với Vision 110, cung cấp sức mạnh và tốc độ tốt hơn.Phù hợp cho hành trình ngắn lẫn hành trình dài: Với sức mạnh và kích thước lớn, Lead 125 phù hợp cho cả việc di chuyển trong thà...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart