1 Turn Around nghĩa là gì

Từ Turn khi đi riêng lẻ thì có nghĩa là xoay và khi kết hợp với around thì mang nghĩa là quay lại. Các cụm từ khi kết hợp cùng nhau thường được đánh giá cao hơn vì dễ ghi nhớ hơn trong quá trình học tập. Khi kết hợp cùng nhau thì cách sử dụng cũng thay đổi tùy vào ngữ cảnh được đưa ra. Hơn thế nữa việc ghi nhớ sẽ không quá khó đối với người dạy và học. Bài viết được đúc kết từ các kiến thức liên quan đến cụm từ mà chúng tôi tìm hiểu và liên kết với nhau. Điều này đảm bảo hỗ trợ cho người học trong quá trình chinh phục tiếng Anh.

Đọc thêm

2 Cấu trúc và cách dùng cụm từ Turn Around

Phần định nghĩa đã nêu ra ý nghĩa của cụm từ và tiếp theo đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cấu trúc và cách dùng của cụm từ Turn around. (Hình ảnh minh họa cho Turn around) Sau đây là ví dụ Ví dụ: Ví dụ: Ví dụ: Ví dụ: Ví dụ: Ví dụ: Ví dụ: (Hình ảnh minh họa cho Turn around)

Đọc thêm

Bài viết mang lại khá nhiều kiến thức bổ ích về cụm từ Turn around và chia sẻ cho chúng ta thêm các cách dùng khác nhau của cụm từ này. Các kiến thức mới lạ được người học tiếp nhận và vận dụng vào việc học tập và nghiên cứu. Tuy nhiên thì cụm từ tr...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart