Giới thiệu xe Yamaha Nozza

Xuất hiện vào cuối năm 2011, Yamaha Nozza là dòng xe hướng đến đối tượng khách hàng nữ, đặc biệt là những chị em có vóc dáng nhỏ nhắn. Xe phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố hay bất kì khu vực nào gần thành phố mà không sợ tốn nhiên liệu.Về kích thướ...

Đọc thêm

Ưu nhược điểm của Yamaha Nozza

Ngoài những ưu điểm được nêu ra ở trên như: thiết kế thời thượng, dễ dàng điều khiển, trọng lượng và kích thước nhỏ, cốp xe rộng rãi và hơn hết là nắp bình xăng ở phía trước xe, Yamaha Nozza vẫn có một số nhược điểm nhỏ như sau:Bù lại cho những nhược điểm ở trên là mức giá rẻ rất phù hợp với túi tiền của đa phần người dân Việt Nam, cùng tiếp tục theo dõi với kilu.vn nhé!

Đọc thêm

Giá xe Nozza cũ

Giá xe Nozza mới hiện rơi vào khoảng 30.000.000 đồng. Đây được coi là mức giá khá “hời” cho một chiếc xe tay ga có thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại với những tiện ích phù hợp cho phái đẹp trong điều kiện di chuyển nội thị. Tuy nhiên, vì dòng xe đã không còn được nâng cấp phiên bản mới, ta cũng nên cân nhắc mua lại một chiếc xe Nozza cũ với mức giá phải chăng hơn.Qua tham khảo, kilu.vn đã tìm hiểu được giá xe Nozza cũ rơi vào khoảng 12 triệu đồng đến 18 triệu đồng tuỳ tình trạng xe. Với mức giá này, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga thời thượng, nhất là những bạn nữ sinh viên hoặc dân văn phòng dưới 30 tuổi.

Đọc thêm

Mua xe Nozza, bán xe Nozza cũ ở đâu

Nếu muốn mua mới, bạn hoàn toàn vẫn có thể ra các cửa hàng chính hãng của Yamaha để tìm hiểu và trải nghiệm xe. Điều này cũng đảm bảo cho bạn được mua những chiếc xe mới trong điều kiện và bảo hành tốt nhấtĐể tìm địa chỉ của những đại lí Yamaha chính hãng, bạn có thể lên trang web chính thức của Yamaha Motor Việt Nam hoặc tìm đọc tại các trang web chuyên xe mô tô 2 bánh như chuyenxe.vnCòn nếu bạn có nhu cầu mua xe Nozza hoặc bán xe Nozza cũ, thì dưới đây là một số địa chỉ uy tín được kilu.vn kiểm duyệt:

Đọc thêm

Trang web mua bán xe máy trực tuyến Okxe.vn

Ra mắt từ tháng 10/2018, OKXE.VN là một nền tảng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam về mua bán xe máy. OKXE hoạt động với tầm nhìn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực mua bán xe máy trực tuyến ở Việt Nam và Châu Á.Khi mua xe, chắc chắn bạn sẽ có...

Đọc thêm

Trung tâm mua xe máy cũ 2banh

Được biết đến như là trung tâm xe máy uy tín nhất nhì tại TP.HCM. Trung tâm này sở hữu đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và tận tình.Khi mua xe tại trung tâm, bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề chất lượng xe vì mỗi loại xe đều đã được các nhân viên kiểm tra kĩ càng về nguồn gốc, động cơ, thiết kế… trước khi đưa ra thị trường.

Đọc thêm

Cửa hàng Ngọc Tuấn

Tại Hà Nội, bạn có thể tìm đến cửa hàng Ngọc Tuấn để mua bán xe máy cũ. Đến với cửa hàng, bạn có thể lựa chọn những chiếc xe phù hợp nhất với nhiều mẫu mã, chất lượng đảm bảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi mua bán xe, bạn cũng sẽ được tư vấn về giấy tờ và thủ tục cần thiết.Trên đây là những thông tin về xe Nozza cũ mà kilu.vn thu thập được. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn trong việc mua bán xe Nozza cũ.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Mozart